HIEN KE
sn bac

Hội thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số trực tuyến 2023

Thứ ba - 26/09/2023 21:20 844 0
Hội thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số trực tuyến 2023
   Thực hiện Kế hoạch số 62/KH-STTTT ngày 21/9/2023 của Sở Thông tin và Truyền thông về tổ chức Hội thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số và Hội nghị công bố kết quả thi tìm hiệu về chuyển đổi số; tuyên dương các đơn vị có thành tích cao trong thực hiện Kế hoạch số 285/KHUBND ngày 11/9/2023 của UBND tỉnh.

   Theo Kế hoạch số 62/KH-STTTT,  Sở Thông tin và Truyền thông sẽ tổ chức Hội thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số với chủ đề hội thi: “Tạo lập và khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị mới”.  

   - Đối tượng tham gia là cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân đang sinh sống, học tập và lao động trên địa bàn tỉnh.

   - Thời gian tổ chức hội thi là từ ngày 25/9/2023 đến ngày 05/10/2023. Công bố số lượng các đơn vị tham gia vào 11h00 hằng ngày.

   - Hình thức thi: Thi trực tuyến tại địa chỉ: https://thi.binhphuoc.gov.vn/

   - Công bố kết quả và trao giải: ngày 09/10/2023.

   Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và hành động của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện, tạo sự đồng thuận cao trong xã hội, qua đó tích cực hưởng ứng, tham gia Hội thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số, Chủ tịch UBND huyện có ý kiến như sau:

   1. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND huyện, Chủ tịch UBND xã, thị trấn.
   - Có hình thức phát động, chỉ đạo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đơn vị trực thuộc và địa phương hưởng ứng và tham gia tốt, đầy đủ “Hội thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số”. Đảm bảo 100% cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, đơn vị;  thành viên tổ công nghệ cộng đồng và tổ công tác triển khai Đề án 06/CP ở khu dân cư tham gia Hội thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số.

   - Đăng tải thông tin “Hội thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số”, trên trang thông tin điện tử của cơ quan và trên trang mạng xã hội do đơn vị quản lý.

   - Chỉ đạo Đài Truyền thanh xã, thị trấn có hình thức tuyên truyền, phát động trong cán bộ, công chức, viên chức và nhân dân hưởng ứng và tham gia tốt “Hội thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số”.

   2. Đề nghị các Ban xây dựng Đảng của Huyện ủy, UBMTTQVN huyện, các đoàn thể huyện:
   - Phát động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, hội viên và toàn thể Nhân dân đang sinh sống, học tập và lao động trên địa bàn huyện tích cực tham gia Hội thi.

   - Đăng tải thông tin “Hội thi trực tuyến tìm hiểu về chuyển đổi số”, trên trang thông tin điện tử của cơ quan và trên trang mạng xã hội do đơn vị quản lý.

   3. Đề nghị Ban thường vụ Huyện đoàn: Phát động Hội thi đến các cơ sơ đoàn trong toàn huyện đảm bảo 100% tổ chức cơ sở đoàn đều có đoàn viên tham gia Hội thi.

   4. Ban giám hiệu các Trường học trên địa bàn huyện: Triển khai đến toàn thể công chức viên chức, người lao động và học sinh tham gia Hội thi đảm bảo đạt kết quả.

   5. Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Đài Truyền thanh - Truyền hình huyện: Phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức tuyên truyền trên hệ thống truyền thanh của huyện, xã, thị trấn, các trang thông tin điện tử về chủ đề hội thi Tạo lập và khai thác dữ liệu số để tao ra giá trị mới”, thể lệ, hình thức, thời gian tổ chức hội thi tìm hiểu về chuyển đổi số để cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên và toàn thể Nhân dân biết và tham gia.

   6. Phòng Văn hoá và Thông tin: Tổng hợp, tham mưu UBND Huyện báo cáo kết quả triển khai Hội thi trực tuyến, gửi Sở Thông tin và Truyền thông trước ngày 07/10/2023.

   Nhận được Công văn này, yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc UBND huyện, Chủ tịch UBND xã, thị trấn, Hiệu trưởng các trường học trên địa bàn huyện và đề nghị các Ban xây dựng Đảng của Huyện ủy, UBMTTQVN huyện, các đoàn thể huyện triển khai, thực hiện và thường xuyên thông tin, báo cáo kịp thời kết quả tham gia hội thi về UBND huyện (qua Phòng Văn hóa và Thông tin) để tổng hợp./.

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay12,432
  • Tháng hiện tại244,872
  • Tổng lượt truy cập14,225,048
Nông thôn mới
Thủ tục hành chính
Văn bản mới ban hành
Người Việt dùng hàng Việt
Tìm hài cốt liệt sĩ
Thông tin người phát ngôn
bank
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây